[Official Video Recap] Gala Dinner Công Ty Tiến Thu - Đà Nẵng

[Official Video Recap] Gala Dinner Công Ty Tiến Thu - Đà Nẵng

Đăng bởi Admin

[Official Video Recap] Gala Dinner Công Ty Tiến Thu - Đà Nẵng

(ENGLISH CAPTION BELOW)

 

Galaxy tổ chức Gala Dinner Công Ty Tiến Thu - Đà Nẵng

Galaxy đã tổ chức thành công Gala Dinner Công Ty Tiến Thu - Đà Nẵng. Sự kiện quy tụ gần toàn thể nhân viên của Công Ty Tiến Thu.

 

Với chủ đề mang đậm phong cách bùng nổ sức mạnh, bữa tiệc Gala Dinner đã mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

 

Không gian tiệc được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với tông màu đen chủ đạo. Sân khấu được trang trí lộng lẫy với những ánh đèn rực rỡ, tạo nên một không khí sôi động và náo nhiệt.

 

Gala Dinner mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc, sôi động và bùng nổ, khiến khán giả không thể rời mắt. Bên cạnh các tiết mục âm nhạc, Gala Dinner còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: bốc thăm trúng thưởng, trò chơi tương tác,... Các hoạt động đã mang đến cho khách tham dự những phút giây vui vẻ, thư giãn và gắn kết.

 

Gala Dinner của Công Ty Tiến Thu là một sự kiện hoành tráng và ấn tượng, khẳng định vị thế dẫn đầu của Tiến Thu trong thị trường phân phối xe. Sự kiện đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo động lực cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của Công Ty Tiến Thu.

 

 

Hãy cùng theo dõi Kênh youtube chính thức của Galaxy Communications & Events để xem thêm những sự kiện mà Galaxy đã thực hiện tại https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN QUỐC TẾ GALAXY 

VALUE  or MORE - GIÁ TRỊ và HƠN NỮA 

Địa chỉ: 22/11 Bắc Đẩu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoàng Quân)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

 

[Official Video Recap] Gala Dinner Tien Thu Company - Da Nang

 

Galaxy organized Gala Dinner Tien Thu Company - Da Nang
Galaxy successfully organized the Gala Dinner of Tien Thu Company - Da Nang. The event gathered nearly all employees of Tien Thu Company.


With the theme of explosive power, the Gala Dinner brought the guests a unique and impressive experience.


The party space is designed luxuriously and classy with the main black tone. The stage was lavishly decorated with brilliant lights, creating a vibrant and bustling atmosphere.


Gala Dinner brought unique, vibrant, and explosive music performances, making the audience unable to take their eyes off it. In addition to music performances, Gala Dinner also had many other interesting activities such as a lucky draw, interactive games, etc. The activities brought guests moments of joy, relaxation, and fun. stretch and bond.


Gala Dinner of Tien Thu Company is a monumental and impressive event, affirming Tien Thu's leading position in the vehicle distribution market. The event has contributed to improving the spirit of solidarity and motivating the entire staff of Tien Thu Company.

 

Follow the official Youtube of Galaxy Communications & Events to watch more events that Galaxy has done at https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

Galaxy International Communications & Events Joint Stock Company 

Value or MORE - VALUE or MORE 

Address: 22/11 Bac Dau, Hai Chau District, Da Nang

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoang Quan)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

Có thể bạn quan tâm