[Official Video 3D] Dự án quán cafe cho trẻ em đặc biệt tại Trung tâm 3 Đà Nẵng

[Official Video 3D] Dự án quán cafe cho trẻ em đặc biệt tại Trung tâm 3 Đà Nẵng

Đăng bởi Admin

[Official Video 3D] Dự án quán cafe cho trẻ em đặc biệt tại Trung tâm 3 Đà Nẵng

(ENGLISH BELOW)

 

Dự án quán cafe cho trẻ em đặc biệt tại Trung tâm 3 Đà Nẵng: Nơi nuôi dưỡng ước mơ cho những em bé khuyết tật

Dự án quán cafe cho trẻ em đặc biệt tại Trung tâm 3 Đà Nẵng do Galaxy Events thực hiện về mặt dựng phối cảnh 2D. Đây là một dự án ý nghĩa, mang đến cơ hội việc làm và học tập cho những em bé khuyết tật.

 

Quán cafe được đặt tại Trung tâm 3 Đà Nẵng, nơi đang nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 100 em bé khuyết tật. Tại đây, các em sẽ được đào tạo các kỹ năng như pha chế, phục vụ,... để có thể tự tin làm việc và hòa nhập với cộng đồng.

 

Quán cafe được thiết kế với không gian mở, thoáng mát. Nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo an toàn cho các em. Bên cạnh đó, quán cafe còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, giúp các em có thể giải trí sau những giờ làm việc.

 

Dự án quán cafe cho trẻ em đặc biệt tại Trung tâm 3 Đà Nẵng là một minh chứng cho tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội của Galaxy Events. Đây là một dự án ý nghĩa, góp phần mang đến một tương lai tươi sáng hơn cho những em bé khuyết tật.

 

Hãy cùng theo dõi Kênh youtube chính thức của Galaxy Communications & Events để xem thêm những sự kiện mà Galaxy đã thực hiện tại https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN QUỐC TẾ GALAXY 

VALUE  or MORE - GIÁ TRỊ và HƠN NỮA 

Địa chỉ: 22/11 Bắc Đẩu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoàng Quân)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

 

[Official 3D Video] Special children's cafe project at Center 3 Da Nang

 

Special children's cafe project at Center 3 Da Nang: A place to nurture dreams for disabled children
The special children's cafe project at Center 3 Da Nang was implemented by Galaxy Events in terms of 2D perspective construction. This is a meaningful project, providing employment and learning opportunities for disabled children.


The cafe is located at Center 3 of Da Nang, which is nurturing and caring for more than 100 disabled children. Here, children will be trained in skills such as mixing, serving,... so they can confidently work and integrate into the community.


The cafe is designed with an open, airy space. The interior is meticulously selected to ensure children's safety. Besides, the cafe also has a play area for children, helping them have fun after working hours.


The special children's cafe project at Center 3 Da Nang is a testament to Galaxy Events' spirit of kindness and social responsibility. This is a meaningful project, contributing to bringing a brighter future for disabled children.

 

Follow the official Youtube of Galaxy Communications & Events to watch more events that Galaxy has done at https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

Galaxy International Communications & Events Joint Stock Company 

Value or MORE - VALUE or MORE 

Address: 22/11 Bac Dau, Hai Chau District, Da Nang

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoang Quan)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

Có thể bạn quan tâm