[Official Video 3D] Triển lãm tranh và tọa đàm các vấn đề về trẻ em đặc biệt - Đà Nẵng

[Official Video 3D] Triển lãm tranh và tọa đàm các vấn đề về trẻ em đặc biệt - Đà Nẵng

Đăng bởi Admin

[Official Video 3D] Triển lãm tranh và tọa đàm các vấn đề về trẻ em đặc biệt 

(ENGLISH BELOW)

 

Triển lãm tranh và tọa đàm các vấn đề về trẻ em đặc biệt - Đà Nẵng

Galaxy hân hạnh là đơn vị tổ chức thành công Triển lãm tranh và tọa đàm các vấn đề về trẻ em đặc biệt - Đà Nẵng. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Đà Nẵng, thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời, trong đó có các nhà hảo tâm, các chuyên gia tâm lý, giáo dục và các bậc phụ huynh có con em là trẻ em đặc biệt.

 

Triển lãm tranh trưng bày các tác phẩm của các em nhỏ là trẻ em đặc biệt. Các bức tranh thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc và ước mơ của các em về cuộc sống. Qua những bức tranh, người xem có thể hiểu thêm về thế giới nội tâm phong phú của trẻ em đặc biệt.

 

Tọa đàm là cơ hội để các chuyên gia tâm lý, giáo dục chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến trẻ em đặc biệt. Các chuyên gia đã trao đổi về các phương pháp giáo dục, chăm sóc và hỗ trợ trẻ em đặc biệt.

 

Thông qua sự kiện, Galaxy mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về trẻ em đặc biệt. Galaxy cũng mong muốn tạo cơ hội cho các em được thể hiện bản thân và được yêu thương, quan tâm.

 

Một số ý nghĩa của sự kiện:

  • Góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về trẻ em đặc biệt.
  • Tạo cơ hội cho các em được thể hiện bản thân và được yêu thương, quan tâm.
  • Kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để hỗ trợ trẻ em đặc biệt.

Galaxy là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các hoạt động xã hội hướng đến trẻ em đặc biệt. Galaxy luôn mong muốn được đóng góp một phần công sức của mình để giúp đỡ các em có cơ hội phát triển và hòa nhập với cộng đồng.

 

 

Hãy cùng theo dõi Kênh youtube chính thức của Galaxy Communications & Events để xem thêm những sự kiện mà Galaxy đã thực hiện tại https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN QUỐC TẾ GALAXY 

VALUE  or MORE - GIÁ TRỊ và HƠN NỮA 

Địa chỉ: 22/11 Bắc Đẩu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoàng Quân)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

 

 [Official Video 3D]

Painting exhibition and discussion on special children's issues 

 

Painting exhibition and discussion on special children's issues - Da Nang
Galaxy is pleased to be the successful organizer of the painting exhibition and discussion on special children's issues - Da Nang. The event was held at the Da Nang Arts Center, attracting the participation of many guests, including philanthropists, psychologists, educational experts, and parents of young children. you are special.


The painting exhibition displays the works of special children. The paintings represent children's thoughts, feelings, and dreams about life. Through the paintings, viewers can understand more about the rich inner world of special children.


The discussion is an opportunity for psychologists and educational experts to share knowledge and experience on issues related to special children. Experts discussed methods of educating, caring for, and supporting special children.


Through the event, Galaxy wants to contribute to raising community awareness about special children. Galaxy also wants to create opportunities for children to express themselves and be loved and cared for.


Some meanings of the event:
• Contribute to raising community awareness about special children.
• Create opportunities for children to express themselves and be loved and cared for.
• Call for community cooperation to support special children.
Galaxy is a pioneer in organizing social activities specifically aimed at children. Galaxy always wants to contribute its part to help children have the opportunity to develop and integrate into the community.

 

Follow the official YouTube of Galaxy Communications & Events to watch more events that Galaxy has done at https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

Galaxy International Communications & Events Joint Stock Company 

Value or MORE - VALUE or MORE 

Address: 22/11 Bac Dau, Hai Chau District, Da Nang

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoang Quan)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

Có thể bạn quan tâm