[Official Video Recap] Chương trình chung kết cuộc thi nấu ăn - Chiếc Thìa Vàng

[Official Video Recap] Chương trình chung kết cuộc thi nấu ăn - Chiếc Thìa Vàng

Đăng bởi Admin

[Official Video Recap]

Chương trình chung kết cuộc thi nấu ăn - Chiếc Thìa Vàng

(ENGLISH CAPTION BELOW)

 

Cuộc thi nấu ăn "Chiếc Thìa Vàng" - Lễ hội ẩm thực Việt Nam

Cuộc thi nấu ăn "Chiếc Thìa Vàng" do GALAXY tổ chức cho công ty gốm sứ Minh Long tổ chức đã khép lại với sự thành công rực rỡ. Chương trình chung kết được tổ chức tại Cung thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng với sự tham gia của dàn khách mời có tiếng trong ẩm thực và đầu bếp chuẩn 5 sao trở lên.

 

Chương trình chung kết "Chiếc Thìa Vàng" đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc ẩm thực đặc sắc với sự tham gia của những đội thi xuất sắc nhất từ khắp mọi miền đất nước. Các đội thi đã thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình qua những món ăn mang đậm hương vị Việt Nam.

 

Bên cạnh các món ăn truyền thống, chương trình cũng có sự góp mặt của các món ăn mang phong cách hiện đại, sáng tạo. Điều này đã góp phần làm phong phú thêm cho bức tranh ẩm thực Việt Nam.

 

Dàn khách mời có tiếng trong lĩnh vực ẩm thực đã tạo ra giá trị truyền thông và chuyên môn cho chương trình. Ngoài ra, các khách mời đã chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết nấu ăn của mình với các thí sinh.

 

Cuộc thi nấu ăn "Chiếc Thìa Vàng" được đánh giá là một cuộc thi chất lượng và chuyên nghiệp. Cuộc thi đã góp phần phát triển phong trào ẩm thực Việt Nam và là tiền đề cho các cuộc thi Master Chef sau này.

 

 

Hãy cùng theo dõi Kênh youtube chính thức của Galaxy Communications & Events để xem thêm những sự kiện mà Galaxy đã thực hiện tại https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN QUỐC TẾ GALAXY 

VALUE  or MORE - GIÁ TRỊ và HƠN NỮA 

Địa chỉ: 22/11 Bắc Đẩu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoàng Quân)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

 

[Official Video Recap] Cooking contest finale - Golden Spoon

 

Cooking Contest "Golden Spoon" - Vietnam Food Festival
The cooking contest "Golden Spoon" organized by GALAXY for Minh Long Ceramic Company ended with great success. The final program was held at Tuyen Son Sports Palace, Da Nang with the participation of famous guests in cuisine and 5-star standard chefs and above.


The final show "Golden Spoon" brought the audience a special culinary party with the participation of the best teams from all over the country. The teams showed their talents and creativity through dishes with bold Vietnamese flavors.


Besides traditional dishes, the program also features modern and creative dishes. This has contributed to enriching the Vietnamese culinary picture.


The well-known guests in the culinary field created media value and expertise for the program. In addition, the guests shared their cooking experiences and secrets with the contestants.


The "Golden Spoon" cooking contest is considered a quality and professional competition. The contest has contributed to the development of the Vietnamese culinary movement and is a premise for future Master Chef competitions.

 

Follow the official Youtube of Galaxy Communications & Events to watch more events that Galaxy has done at https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

Galaxy International Communications & Events Joint Stock Company 

Value or MORE - VALUE or MORE 

Address: 22/11 Bac Dau, Hai Chau District, Da Nang

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoang Quan)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

Có thể bạn quan tâm