[Official Video 3D] YEP KMS - TET HOMING HEARTS

[Official Video 3D] YEP KMS - TET HOMING HEARTS

Đăng bởi Admin

[Official Video 3D] YEP KMS - TET HOMING HEARTS

(ENGLISH CAPTION BELOW)

 

Galaxy tổ chức thành công Year End Party “TET HOMING HEARTS” cho công ty KMS

Galaxy đã tổ chức thành công Year End Party với chủ đề “TET HOMING HEARTS” cho Công ty KMS. Sự kiện quy tụ gần hàng trăm nhân viên của KMS đến từ khắp cả nước.

 

Với chủ đề "“TET HOMING HEARTS”, Year End Party của KMS đã mang đến cho khách tham dự một không gian ấm cúng và gần gũi, như một gia đình lớn quây quần bên nhau trong dịp Tết.

 

Không gian tiệc được GALAXY lên ý tưởng và thiết kế ấm cúng và gần gũi, với tông màu đỏ chủ đạo. Sân khấu được trang trí lộng lẫy với những hoa đào, hoa mai,... mang đậm không khí Tết.

 

Bên cạnh đó là các hoạt động gắn kết, mang đậm bản sắc Việt Nam, Year End Party của KMS có nhiều hoạt động gắn kết, mang đậm bản sắc Việt Nam. Các hoạt động đã mang đến cho khách tham dự những phút giây vui vẻ, thư giãn và gắn kết.

 

Galaxy - đơn vị có thế mạnh trong việc tạo dựng và triển khai YEP theo chủ đề phù hợp với doanh nghiệp. Galaxy là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện, trong đó có Year End Party (YEP). Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Galaxy có thế mạnh trong việc tạo dựng và triển khai YEP theo chủ đề phù hợp với doanh nghiệp.

 

Trong trường hợp của KMS, Galaxy đã lựa chọn chủ đề “TET HOMING HEARTS” để tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi, như một gia đình lớn quây quần bên nhau trong dịp Tết.

Và phương án dùng 3D mô phỏng sự kiện đã làm khách hàng hình dùng được toàn cảnh và diễn biến của sự kiện được Galaxy áp dụng trong chương trình lần này.

Sự kiện đã thành công rực rỡ, nhận được sự hài lòng của toàn thể nhân viên KMS.

 

 

Hãy cùng theo dõi Kênh youtube chính thức của Galaxy Communications & Events để xem thêm những sự kiện mà Galaxy đã thực hiện tại https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN QUỐC TẾ GALAXY 

VALUE  or MORE - GIÁ TRỊ và HƠN NỮA 

Địa chỉ: 22/11 Bắc Đẩu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoàng Quân)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

 

[Official Video 3D]  YEP KMS - TET HOMING HEARTS

Galaxy successfully organized Year End Party “TET HOMING HEARTS” for KMS company
Galaxy successfully organized Year End Party with the theme “TET HOMING HEARTS” for KMS Company. The event gathered nearly hundreds of KMS employees from all over the country.


With the theme "TET HOMING HEARTS", KMS's Year End Party brought the guests a cozy and close space, like a big family gathering together during Tet.


The party space is conceptualized and designed by GALAXY to be cozy and close, with the dominant red color. The stage is lavishly decorated with peach blossoms, and apricot blossoms, ... bearing the atmosphere of Tet.


Besides, there are cohesive activities, imbued with Vietnamese identity, Year End Party of KMS has many cohesive activities, imbued with Vietnamese identity. The activities brought guests moments of fun, relaxation, and bonding.


Galaxy - a unit that has the strength to create and implement YEP on the right theme for businesses. Galaxy is an event organizer, including Year End Party (YEP). With many years of experience in the industry, Galaxy has the strength to create and implement YEP on topics suitable for businesses.


In the case of KMS, Galaxy chose the theme “TET HOMING HEARTS” to create a cozy and intimate space, like a large family gathering together during Tet.


The event was a great success, receiving the satisfaction of all KMS employees.

 

Follow the official Youtube of Galaxy Communications & Events to watch more events that Galaxy has done at https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

Galaxy International Communications & Events Joint Stock Company 

Value or MORE - VALUE or MORE 

Address: 22/11 Bac Dau, Hai Chau District, Da Nang

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoang Quan)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

Có thể bạn quan tâm