[Official Video Recap] Hoa Tâm Khúc - Lắng nghe lời tự tình

[Official Video Recap] Hoa Tâm Khúc - Lắng nghe lời tự tình

Đăng bởi Admin

[Official Video Recap] Hoa Tâm Khúc - Lắng nghe lời tự tình

(ENGLISH BELOW)

 

Hoa Tâm Khúc - "Đêm nhạc thiện nguyện". Đây là một dịp để chúng tôi tận hưởng thông tin về sự kiện từ thiện ý nghĩa này và tìm hiểu về tác động tích cực mà nó đã mang lại cho cộng đồng.

 

GALAXY là một thành viên quan trọng của team Hoa Tâm Khúc trong các hoạt động từ thiện. Sự kiện "Lắng nghe lời tự tình" đã tập trung vào việc tạo ra một không gian đầy ý nghĩa, nơi mà cộng đồng có thể tụ họp và cùng nhau góp sức xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

 

Chúng tôi tự hào về những hoạt động từ thiện đáng chú ý mà chúng tôi đã thực hiện trong sự kiện này. Từ việc quyên góp cho các tổ chức từ thiện, đến việc tặng quà và hỗ trợ cho những người khó khăn, chúng tôi đã cùng nhau lan tỏa tình yêu và sự chia sẻ đến những người cần sự giúp đỡ.

 

Sự kiện biểu diễn nghệ thuật Hoa Tâm Khúc đã tạo ra một tác động tích cực đáng kể trong cộng đồng. Nhờ sự hỗ trợ và đóng góp của các thành viên, chúng tôi đã có thể cung cấp những nguồn lực cần thiết để giúp đỡ những người khó khăn và mang lại niềm vui cho những người trong cộng đồng.

 

 

Hãy cùng theo dõi Kênh youtube chính thức của Galaxy Communications & Events để xem thêm những sự kiện mà Galaxy đã thực hiện tại https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN QUỐC TẾ GALAXY 

VALUE  or MORE - GIÁ TRỊ và HƠN NỮA 

Địa chỉ: 22/11 Bắc Đẩu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoàng Quân)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

 

 [Official Video Recap] Hoa Tam Khuc - Music Show

Hoa Tam Khuc - "Celebrating Community". This is an opportunity for us to enjoy information about this meaningful charity event and learn about the positive impact it has brought to the community.


GALAXY is an important member of the Hoa Tam Khuc team in charity activities. The "Celebrating Community" event focused on creating a meaningful space where the community can gather and together contribute to building a better future.


We are proud of the notable philanthropic activities we carried out during the event. From donating to charities to giving gifts and supporting those in need, together we spread love and sharing to those in need.


The Hoa Tam Khuc performing arts event created a significant positive impact on the community. Thanks to the support and contributions of our members, we have been able to provide the necessary resources to help those in need and bring joy to those in the community.


This is an event that creates a memorable feeling through music and tradition, while also creating opportunities for connection and interaction between people.

 

Follow the official YouTube of Galaxy Communications & Events to watch more events that Galaxy has done at https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

Galaxy International Communications & Events Joint Stock Company 

Value or MORE - VALUE or MORE 

Address: 22/11 Bac Dau, Hai Chau District, Da Nang

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoang Quan)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

Có thể bạn quan tâm