[Official Video Recap] Hội Khoá Cựu HS Phan Châu Trinh

[Official Video Recap] Hội Khoá Cựu HS Phan Châu Trinh

Đăng bởi Admin

[Official Video Recap] Hội Khoá Cựu HS Phan Châu Trinh

(ENGLISH BELOW)

 

Tháng 10 năm 2023, Hội Khoá Cựu HS Phan Châu Trinh 2002-2005 đã chính thức diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Đây là một sự kiện ý nghĩa, mang đến cơ hội để các cựu học sinh ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ những thành công trong cuộc sống.

 

Hội khoá được tổ chức bởi Galaxy Events, đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam. Galaxy Events đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng một hội khoá ấm cúng và thân thiện, phù hợp với các cựu học sinh.

 

Hội khoá thu hút hơn 1000 cựu học sinh tham gia, bao gồm các bạn học sinh từ khắp mọi miền đất nước. Tại hội khoá, các cựu học sinh đã có dịp ôn lại kỷ niệm xưa, cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và chia sẻ những thành công trong cuộc sống.

 

Hội khoá là một dịp ý nghĩa để các cựu học sinh gặp gỡ và giao lưu với nhau. Tại hội khoá, các cựu học sinh đã có dịp trò chuyện, tâm sự và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ trong thời gian học tập tại trường.

 

Ngoài ra, hội khoá cũng là dịp để các cựu học sinh thể hiện lòng tri ân đối với thầy cô giáo và nhà trường. Tại hội khoá, các cựu học sinh đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho thầy cô giáo và nhà trường.

 

Hội Khoá Cựu HS Phan Châu Trinh 2002-2005 là một sự kiện ý nghĩa, mang đến những giá trị tinh thần to lớn cho các cựu học sinh. Hội khoá đã góp phần thắt chặt tình cảm giữa các cựu học sinh và lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ của thời cắp sách đến trường.

 

 

Hãy cùng theo dõi Kênh youtube chính thức của Galaxy Communications & Events để xem thêm những sự kiện mà Galaxy đã thực hiện tại https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN QUỐC TẾ GALAXY 

VALUE  or MORE - GIÁ TRỊ và HƠN NỮA 

Địa chỉ: 22/11 Bắc Đẩu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoàng Quân)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

 

[Official Video Recap] Phan Chau Trinh Alumni Association

 

In October 2023, the 2002-2005 Phan Chau Trinh Alumni Association officially took place in Da Nang city. This is a meaningful event, providing an opportunity for alumni to review old memories and share successes in life.


The conference is organized by Galaxy Events, the leading event organizer in Vietnam. Galaxy Events has devoted a lot of effort to building a warm and friendly conference, suitable for alumni.


The conference attracted more than 1,000 alumni to participate, including students from all over the country. At the festival, alumni had the opportunity to review old memories, participate in entertainment activities, and share successes in life.


The reunion is a meaningful opportunity for alumni to meet and interact with each other. At the fair, former students had the opportunity to talk, confide, and review together the beautiful memories of their time studying at the school.


In addition, the reunion is also an opportunity for former students to express their gratitude to teachers and the school. At the meeting, former students gave their best wishes to teachers and the school.


Phan Chau Trinh Alumni Association 2002-2005 is a meaningful event, bringing great spiritual values to alumni. The class association has contributed to strengthening the bond between former students and preserving beautiful memories of their school days.

 

Follow the official YouTube of Galaxy Communications & Events to watch more events that Galaxy has done at https://www.youtube.com/@galaxyevententertainment6312

 

Galaxy International Communications & Events Joint Stock Company 

Value or MORE - VALUE or MORE 

Address: 22/11 Bac Dau, Hai Chau District, Da Nang

Phone: 0934.804.133 (Mr. Hoang Quan)

             0934.986.788 (Mr. Phi Long)

Có thể bạn quan tâm